In Tiến Phát – In Nhanh Tiến Phát

Công ty TNHH Kinh doanh và Xuất Nhập Khẩu Tiến Phát chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: In nhanh lay ngay- Thiết kế – Xuất bản – Quảng cáo – Truyền thông và Kinh doanh Máy móc Thiết bị Linh kiện ngành in ấn.

Công ty TNHH Kinh doanh và Xuất Nhập Khẩu Tiến Phát chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: In nhanh lay ngay- Thiết kế – Xuất bản – Quảng cáo – Truyền thông và Kinh doanh Máy móc Thiết bị Linh kiện ngành in ấn. Là một công ty in nhanh giá rẻ chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có giá trị cao với khách hàng bằng những dịch vụ in nhanh giá rẻ, in ấn trọn gói chất lượng cao Tiến Phát cam kết sẽ mang lại những sản phẩm in nhanh gia re chất lượng nhất với giá thành hợp lý tới cho khách hàng trên toàn quốc.

Đến với Công ty TNHH Kinh doanh và xuất nhập khẩu Tiến Phát quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi có  dịch vụ in nhanh giá rẻ và sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình cùng với những chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm hơn thế nữa là giá thành in nhanh giá rẻ tại hà nội của Tiến phát luôn duy trì ở mức ổn định và cạnh tranh nhất trên thị trường.

CAM KẾT

In Tiến Phát, mang lại giá trị sản phẩm đúng với mức giá mà khách hàng cần, Sản phẩm của chúng tôi luôn hướng tới chất lượng, chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp in đúng với từng sản phẩm theo thời gian và giá cả. Phương pháp in của chúng tôi luôn mang lại chất lượng cao.

TẦM NHÌN

In Tiến Phát, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác cung ứng dịch vụ trọn gói, giải pháp in mang lại giá trị về thời gian và chất lượng. Về công nghệ luôn đi trước thị trường 5 năm.

SỨ MỆNH

Tại In Tiến Phát chúng tôi nhận ra sự quan trọng trong chất lượng sản phẩm bền với thời gian. Sứ mệnh của chúng tôi là luôn nâng cao chất lượng sản phẩm & tính chuyên nghiệp trong dịch vụ in ấn mang lại những sản phẩm có giá trị.

NGUYÊN TẮC ỨNG XỬ CỦA CÔNG TY IN TIẾN PHÁT

1. Tuân thủ mệnh lệnh và thực thi hiệu quả
2. Đối tác là bạn và được ưu tiên hàng đầu
3. Nuôi dưỡng sự đam mê
4. Minh bạch trong mọi công việc và hành động
5. Chúng ta kinh doanh dịch vụ in ấn, cưới hỏi trọn gói, Nội ngoại thất
6. Sự phát triển cá nhân trong cty là sự khác biệt của tổ chức
7. Tuyệt đối tôn trọng các giá trị văn hóa vùng miền
8. Luôn sát cánh và làm bạn với đối tác
9. Khuyến khích sự sáng tạo và luôn có sự đổi mới
10. Trọng dụng – đề bạt tài năng trong công ty

TRIẾT LÝ VĂN HÓA

1. Luôn hành động nhanh trong mọi tình huống
2. Giữ bản thân luôn trong trạng thái vui tươi
3. Thái độ ân cần với mọi công việc
4. Làm việc chăm chỉ như con ong kiếm mật

TRIẾT LÝ HÀNH ĐỘNG

1. Không nói lý do – Chỉ nói kết quả
2. Mỗi ngày lao động là một ngày tạo ra giá trị gia tăng
3. Không tranh luận – Chỉ nói giải pháp
4. Không chứng tỏ cá nhân – Chỉ cống hiến
5. Không vụ lợi nhưng được thừa nhận lợi ích

Để biết thêm thông tin báo giá chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:Văn phòng giao dịch: Số 3 – ngõ 360 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội Tel: (04) 6684 7890 – (04) 6684 7891Hotline: 0984 775 924email: intienphat2011@gmail.com

website: http://intienphat.com

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑